Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn, nhưng không vì thế mà không trang bị thêm những mẫu bàn ghế phòng ngủ để tăng thêm giá trị và công năng của phòng ngủ, những mẫu bàn ghế phòng ngủ tân cổ điển phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế kiến trúc cổ điển Châu Âu.
Dưới đây là những mẫu bàn ghế trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển cho không gian phòng ngủ sang trọng đẳng cấp hơn.
Bàn trà phòng ngủ phong cách tân cổ điển
bộ bàn ghế phòng ngủ phong cách cổ điển Châu Âu SCS - SCT118 với thiết kế cách tân độc đáo, đường nét hoa văn chạm trổ bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có thiết kế kiến trúc biệt thự, gothic hay những ngôi nhà được xây theo phong cách kiến trúc cận đại hoặc Colony.
Phong cách thiết kế sang trọng đẳng cấp, mẫu bàn trà đẹp cho phòng ngủ trở nên lộng lẫy xa hoa
Nằm trong bộ sưu tập "ROMANTIC LOVE" của Nội thất phòng ngủ tân cổ điển, bộ bàn ghế thư giãn JYLM1123  mang đến một nốt lặng đặc biệt - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Một điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ cũng như không gian hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi, trò chuyện, tán gẫu với những người bạn tri kỉ, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ theo cách của riêng mình.


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top