Thiết kế phòng ngủ hoàng gia quý tộc sang trọng, lịch lãm sẽ giúp bạn kiến tạo một không gian phòng ngủ như ý. Một bộ bàn ghế phòng ngủ đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và tính năng sử dụng. Chiếc ghế ngồi phòng ngủ hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết của một món đồ nội thất hoàn hảo.
Dưới đây là Bộ bàn ghế trong phòng ngủ sang trọng Hoàng Gia Quý Tộc sẽ đem lại những cảm giác tận hưởng tuyệt vời bên ngôi nhà của mình.
Với các chi tiết thiết kế công phu, đạt đến sự điêu luyện của nghệ thuật trạm khắc gỗ, sản phẩm khi kết hợp với bộ giường ngủ cổ điển, tủ quần áo cao cấp, tab giường cổ điển .... sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

Ghế cuối giường thuộc bộ nội thất phòng ngủ tân cổ điển cao cấp với chức năng chính giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, hoặc bạn có thể thoải mái ngồi xem tivi trong phòng ngủ. Ngoài công năng đó, những chiếc ghế cuối giường kiểu dáng sang trọng còn giúp phòng ngủ thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chiếc ghế ngồi thư giãn giúp chăm sóc sức khỏe và tạo không gian thư giãn cho chủ nhân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chiếc ghế thư giãn này giúp nâng cơ lưng và cột sống, giảm cơn đau lưng, tê, mỏi chân tay,mỏi cổ,..... đem đến cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu, êm ái.

Chiếc ghế dài cuối giường phong cách Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng ngủ rộng rãi. Ngoài việc trang trí và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất phòng ngủ, chiếc ghế dài phong cách Pháp này còn giúp cho không gian phòng ngủ trở nên hài hòa hơn và chủ nhân của nó có thêm chỗ thư giãn hoặc cất xếp những đồ linh tinh trong phòng ngủ một cách gọn gàng.
Thiết kế bập bênh và phần nệm ghế vô cùng êm ái giúp nâng đỡ cơ lưng và cột sống, khi sử dụng nó, bạn có thể xoay ở mọi góc độ, chân tay thả lỏng và thoái mái. Bạn có thể đọc sách, nhâm nhi tách cà phê hay tự thả lỏng tâm hồn ngắm nhìn cuộc sống.
Bộ bàn ghế cho phòng ngủ phong cách châu Âu với thiết kế đẹp mắt, hoa văn không quá cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn sẽ đem lại nét sang trọng, quý phái cho căn phòng


Sản phẩm ghế cuối giường nhập khẩu sử dụng chất liệu gỗ sồi OAK sang trọng, đây chính là loại gỗ thường xuyên được sử dụng trong các đồ nội thất bàn ghế phòng ngủ cao cấp ở các nước phương Tây với đặc tính vượt trội là chất gỗ chắc và bền, có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công nhờ trong gỗ có hàm lượng chất Tannin tự nhiên cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top